NHÀ MÁY ĐIỆN MẶT TRỜI

Nhà máy điện mặt trời 70 MW là một giải pháp năng lượng sạch và bền vững, giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng ngày càng tăng mà không gây ra nhiều tác động tiêu cực đến môi trường. 

 ĐẦU TƯ VÀO CÔNG NGHỆ

Việc đầu tư vào các công nghệ mới, như tấm pin năng lượng mặt trời hiệu suất cao hoặc các hệ thống lưu trữ năng lượng tiên tiến, sẽ giúp tối ưu hóa sản lượng điện và giảm sự phụ thuộc vào điều kiện thời tiết.

NGUỒN NĂNG LƯỢNG TÁI TẠO VÔ TẬN

Ánh sáng mặt trời là nguồn tài nguyên dồi dào, có sẵn trên khắp thế giới và không bao giờ cạn kiệt. So với năng lượng từ than đá, dầu mỏ hay khí đốt, năng lượng mặt trời không tạo ra khí thải gây hiệu ứng nhà kính hay các chất ô nhiễm khác. Sự phát triển của nhà máy điện mặt trời giúp giảm thiểu sự phụ thuộc vào các nguồn năng lượng hóa thạch và giảm tác động đến môi trường.

GIẢM TẢI CHO LƯỚI ĐIỆN CÔNG CỘNG

Điện năng lượng mặt trời là miễn phí và tiết kiệm chi phí về lâu dài. Các hệ thống điện mặt trời có thể giúp giảm điện năng tiêu thụ từ lưới điện công cộng, giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng và giúp tái đầu tư chi phí ban đầu.

TẠO RA NHIỀU MỤC ĐÍCH ĐỂ SỬ DỤNG

Năng lượng mặt trời có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể tạo ra điện (quang điện) hoặc nhiệt (nhiệt mặt trời). Năng lượng mặt trời có thể được sử dụng để sản xuất điện ở các khu vực không có điện lưới, để chưng cất nước ở các khu vực có nguồn cung cấp nước sạch hạn chế và cung cấp năng lượng vệ tinh trong không gian. Năng lượng mặt trời cũng có thể được tích hợp vào các vật liệu được sử dụng cho các tòa nhà.

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Mặc dù việc cài đặt hệ thống điện mặt trời ban đầu có thể đòi hỏi một khoản đầu tư lớn, nhưng sau đó, điện năng lượng mặt trời là miễn phí và tiết kiệm chi phí về lâu dài. Các hệ thống điện mặt trời có thể giúp giảm điện năng tiêu thụ từ lưới điện công cộng, giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng và giúp tái đầu tư chi phí ban đầu.

DCH Hạ Tầng Số

Nói chuyện với chuyên gia trung tâm

dữ liệu của chúng tôi

Tìm Hiểu Thêm

Nắm bắt sự đổi mới ngoài các trung tâm dữ liệu
truyên thống

Trong bối cảnh kỹ thuật số ngày càng phát triển, các trung tâm dữ liệu truyên thống đang thiếu hụt. Việc chuyển đổi sang các cơ sở trung tâm dữ liệu dựa trên mô-đun giúp tăng cường cung cấp dịch vụ, mở rộng ra ngoài các trung tâm cốt lõi đến CNTT phân tán và biên. Đạt được độ linh hoạt cao hơn, hạn chế chỉ phí và quy mô trung tâm dữ liệu linh hoạt cho mô hình cung cấp dịch vụ tại chỗ đáp ứng nhu cầu của thời đại kỹ thuật số. Thoát khỏi quy ước và tận dụng sức mạnh biến đổi của cơ sở hạ tầng dữ liệu mô-đun.

ĐĂNG KÝ NHẬN NEWSLETTER – DCH GROUP

Hãy đồng hành trên con đường phát triển của chúng tôi

ĐĂNG KÝ NHẬN NEWSLETTER – DCH GROUP

Hãy đồng hành trên con đường phát triển của chúng tôi